บอกลา ผิวขาดน้ำ ด้วยวิธีดื่มน้ำให้ถูกต้อง

 

เมื่อพูดถึง ผิวขาดน้ำ เรามักจะนึกถึงความเย็นและความแห้ง แต่จริงๆ แล้วเจ้าความร้อนตัวดีอย่างอากาศเมืองไทยนี่ล่ะค่ะ ตัวการทำผิวขาดน้ำไม่แพ้กันเลย เพราะความร้อนทำให้ร่างกายขับน้ำออกทางเหงื่อมากกว่าปกตินั่นเองค่ะ

 

อาการของผิวขาดน้ำ

1. ผิวแห้ง ลอก หรือเป็นขุยโดยไม่ทราบสาเหตุ

2.เดี๋ยวผิวแห้ง เดี๋ยวผิวมัน อาจจะเกิดได้ในระยะเวลาอันสั้นกลับไปกลับมา หรือบางคนอาจจะหน้าแห้งลอกทั้งที่หน้ามัน เนื่องจากผิวงสร้างน้ำมันมาทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงผิว

3.แต่งหน้าไม่ติด รองพื้นเป็นคราบระหว่างวัน ทาครีมไม่ค่อยซึม แม้ว่าอาการจะคล้ายกับคนผิวแห้ง แต่ผิวแห้งยังสามารถซึมซับผลิตภัณฑ์และเกลี่ยได้ง่ายตามปกติ แต่ผิวขาดน้ำผิวจะไม่ดูดซึมเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นเลย

4.ผิวหน้าดูอ่อนล้า ไม่สดใส ผิวขาดน้ำจะดูหยาบกร้าน สัมผัสแล้วมีความสาก ไม่นุ่มเนียน และดูหย่อนคล้อยขาดความกระชับ

5.แพ้ง่าย เพราะความชุ่มชื่นเปรียบเสมือนเกราะคุ้มกันผิว หากผิวขาดน้ำแล้วย่อมทำให้ไวต่อสิ่งเร้าต่างๆ ได้ง่ายเนื่องจากผิวอ่อนแอ

 

และวิธีการแก้ไขที่ง่ายแต่ได้ผลดีที่สุดก็คือ การดื่มน้ำ นี่เองค่ะ

โดยควรเลือกดื่มน้ำสะอาดเท่านั้น ไม่ใช่ชา กาแฟ น้ำหวานๆ นะคะ

เพราะน้ำเปล่านั้นจะช่วยให้ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันทีค่ะ

 

การดูแลรักษาอาการผิวขาดน้ำ ด้วยการดื่มน้ำ

1.ดื่มน้ำสะอาดมากๆ โดยให้ดื่มน้ำวันละ 10 แก้ว หรือประมาณ 1.5 – 2.0 ลิตรทุกวัน นอกจากจะช่วยรักษาอาการผิวขาดน้ำได้แล้วยังจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

2. หลังตื่นนอนควรดื่มน้ำอุ่นทันที 1-2 แก้ว ก่อนการแปรงฟันและทานมื้อเช้า เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย และเพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ควรดื่มน้ำก่อนอาหาร 15 นาที และหลังอาหาร 40 นาทีนะคะ

3. ระหว่างวัน ควรดื่มน้ำอุณหภูมิปกติ หรืออุณหภูมิห้อง เป็นระยะโดยจิบครั้งละ 2-3 อึก การจิบบ่อยๆ นี่จะทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ป้องกันภาวะน้ำเป็นพิษที่เกิดจากการดื่มน้ำรวดเดียวเยอะๆ และยังไม่ต้องเหนื่อยกับการลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยเกินไปด้วยค่ะ

4.ก่อนเข้านอนสัก 30 นาที ให้ดื่มน้ำอุ่นอีก 1 แก้ว จะช่วยรักษาสมดุลของสุขภาพและผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

 

หากทำต่อเนื่องได้ 1 เดือนขึ้นไป คุณจะต้องร้องว้าว! กับคนใหม่ในกระจก

ที่ผิวสวยขึ้น และหน้าเด็กลงกว่าเดิมอย่างไม่น่าเชื่อเลย

อยากรู้ว่าจริงแค่ไหนต้องลองพิสูจน์กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : http://women.trueid.net


การดื่ม น้ำคังเก้น (Kangen Water) จะช่วยปัญหาผิวขาดน้ำได้อย่างไร

น้ำคังเก้น (Kangen Water) เป็นน้ำเพื่อสุขภาพที่ประกอบด้วยคุณสมบัติหลัก 3 ประการคือ มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และมีความเป็นด่าง ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า การดื่มน้ำคังเก้นที่มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก จะทำให้น้ำที่ดื่มนั้น สามารถซึมเข้าสู่เซลล์ต่างๆ ในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ และนำของเสียออกจากเซลล์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


ถึงกับอึ้ง.. เมื่อดื่มน้ำเปล่าแทนเครื่องดื่มอื่น #ชีวิตติดน้ำ #EP12 #KangenSiam
คุณจะพบกับความมหัศจรรย์ เมื่อดื่มน้ำเปล่า แทนเครื่องดื่มอื่น ๆ  ต่อเนื่อง เป็นเวลา30 วัน ความรู้เรื่องน้ำดี ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สาธิตสินค้าและทดลองดื่มน้ำฟรี หรือสั่งซื้อได้ที่

คังเก้นสยาม

ตึกสาทรสแควร์ ชั้น 19 เลขที่ 98 ถนน สาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500

Kangen Siam© 2022. All rights reserved.